Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Thực phẩm 100% non

GMO, khi bước tiến công nghệ trở thành “vũ khí hủy diệt”

Để hiểu rõ nhất về bản chất, chúng ta cần tìm hiểu GMO thực chất là gì. GMO là tên viết tắt của “Genetically Modified Organism” (sinh vật biến đổi gen) - những vật liệu di truyền đã được thay đổi nhân tạo trong phòng thí nghiệm thông qua kĩ thuật di truyền, công nghệ này nhằm tạo ra sự kết hợp vốn dĩ không thể xảy ra trong tự nhiên của cây trồng, động vật, vi khuẩn và gen của virus.

GMO – bước tiến công nghệ trở thành “vũ khí hủy diệt”

GMO được tạo ra với mục đích tốt đẹp là tạo ra nguồn thực phẩm nhiều dinh dưỡng, bảo quản được lâu… mà không gây nguy hại cho sức khỏe cũng như môi trường.

Mục đích tốt đẹp chưa được thực hiện bao lâu thì “biến số” xuất hiện khi những nhiễu loạn sinh thái bắt đầu xảy ra. Mặc dù GMO có góp phần vào việc cải thiện sản lượng nông sản tuy nhiên nó lại gây nên rất nhiều tác hại đơn cử như: gây hại không chủ định cho sinh khác, giảm hiệu quả của thuốc trừ sâu, gây dị ứng, gây rối loạn sinh sản ở người, ảnh hưởng tới hệ thần kinh, gây ung thư, dẫn tới bệnh tự kỉ ở trẻ em…

Tình hình GMO tại Việt Nam

Theo số liệu điều tra, đến năm 2020 diện tích trồng các giống cây biến đổi gen là 30-50% diện tích đất nông nghiệp. Các nước trên thế giới đã cấm sản xuất cũng như nhập khẩu thực phẩm GMO, khu vực Đông Nam Á có Thái Lan và Philipin là những ngọn cờ đầu trong việc chống GMO.

Theo số liệu này thì ở nước ta là một trong những quốc gia có tỉ lệ thực phẩm GMO cao. Thực tế đã chứng minh, GMO vẫn đang len lỏi vài tận từng mâm cơm của người Việt thông qua các thực phẩm như: đậu nành, bí ngòi, ngô, củ cải đường, cà chua, bí đỏ, thậm chí là sữa…

Nước ta đang là quốc gia có số lượng thực phẩm GMO cao

Xã hội càng phát triển, hiểu biết nhận thức người dân dược nâng cao, đặc biệt là đối với vấn đề sức khỏe, mà đối tượng trẻ em là trung tâm chính. Bởi vậy, người dân, nhất là các bậc phụ huynh có con nhỏ đang “mỏi mắt” đi tìm một nguồn thực phẩm không GMO (Non- GMO)

Tránh xa thực phẩm GMO bằng những thực phẩm hữu cơ

Với sự nguy hại của thực phẩm GMO thì những thực phẩm “hữu cơ” đang được săn lùng ráo riết. Những sản phẩm hữu cơ được yêu thích bởi sản phẩm hữu cơ sẽ được nuôi trồng tự nhiên, nguyên liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng.

Hiện nay, sản phẩm cốm Moringa Kid do công ty cổ phần công nghệ và dược phẩm ITP nghiên cứu và sản xuất được chứng nhận 100% Non- GMO, thành phần chu yếu là Chùm ngây và Vi tảo Spirulina được trồng tại các vùng nguyên liệu được nghiên cứu và giám sát bởi Viện Nghiên cứu và phát triển vùng (Bộ Khoa học Công nghệ). Đảm bảo quá trình nhân giống sạch, đất trồng, nguồn nước và môi trường sạch, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật và các loại hóa chất khác trong quá trình nuôi trồng.

Cốm Moringa Kid được làm từ 2 nguyên liệu quốc tế Chùm ngây và Vi tảo Spirulina

Với giá trị dinh dưỡng của mình, cốm Moringa Kid được khuyến khích cho trẻ em sử dụng mỗi ngày để ổn định tiêu hóa, hỗ trợ tăng cân tự nhiên và giảm táo bón, có thể dùng thay rau xanh để cung cấp chất xơ, xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh, kích thích trẻ ăn ngon và tăng cân tự nhiên.

Cốm Moringa Kid hỗ trợ ổn định hệ tiêu hóa, kích thích ăn ngon và giảm táo bón, cung cấp dưỡng chất hỗ trợ tăng cân cho trẻ

GMO lợi hay hại vẫn là một dấu chấm hỏi, tuy nhiên sự phản đối mạnh mẽ từ cộng đồng quốc tế với thực phẩm GMO cũng là một động thái mà người dân Việt Nam nên chú ý, từ đó chọn cho mình những sản phẩm an toàn cho sức khỏe.

Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm Cốm Moringa Kid, khách hàng vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần Công nghệ và Dược phẩm quốc tế ITP Pharma.

- Website công ty: itppharma.com

- Website sản phẩm: moringakid.vn

- Facebook: Facebook.com/MoringaKid.ITPPharma/

- Hotline: 1800 2027 (miễn phí)

Số GPQC: 00511/2018/ATTP- XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét