Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Sữa về cho mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ là niềm hạnh phúc, là sợi dây gắn kết tình mẫu tử thiêng liêng nhưng quan trọng hơn sữa mẹ là chất dinh dưỡng hoàn hảo con dễ hấp thụ nhất, tránh rối loạn tiêu hóa, dị ứng, cung cấp kháng thể, các chất kháng khuẩn cho con phát triển toàn diện nhất.

Đó là một hành trình mang đến cho người mẹ nhiều cảm xúc, vui và hạnh phúc nhưng cũng xen kẽ vào đó là những lo lắng, là sự bỡ ngỡ, là những nỗi niềm cần có sự đồng cảm. Để con có sức khỏe tốt nhất mẹ nào cũng mong sẽ có nguồn sữa dồi dào, thế nhưng tỉ lệ các bà mẹ sau sinh gặp phải tình trạng ít sữa - thiếu sữa ngày càng phổ biến.

Tình trạng ít sữa - thiếu sữa đã tạo ra vô vàn áp lực cho hàng triệu bà mẹ trên khắp đất nước. Đó là áp lực khi con không đủ sữa mẹ phải dùng sữa công thức nên rối loạn tiêu hóa, dị ứng, nguy cơ béo phì, hay ốm vặt, thường xuyên phải đi viện và dùng thuốc. Áp lực khi mẹ không đủ thời gian nghỉ ngơi phải chăm con ốm, hàng đêm lỉnh kỉnh chai lọ pha sữa, áp lực khi bắt gặp những ánh mắt chán nản từ những người thân trong gia đình.

Thấu hiểu được nỗi niềm ấy nên Bác sỹ Huyền Trang –Bác sĩ chuyên khoa Y Học Cổ Truyền đã dồn hết tâm huyết của mình vào tìm tòi, nghiên cứu và đưa ra một phương pháp hỗ trợ các bà mẹ sau sinh gặp phải tình trạng ít sữa - thiếu sữa đó chính là Thảo Dược Lợi Sữa Thông Nhũ Đơn – được tổng hợp 100% từ các vị thảo dược tự nhiên quý hiếm như Hoàng Kỳ, Đẳng Sâm, Bồ Công Anh…với công dụng chính là bổ khí, dưỡng huyết, bổ tỳ vị, hỗ trợ lợi sữa, giúp các mẹ sau sinh hồi phục sức khỏe, giảm mệt mỏi, ăn ngủ tốt, tăng số lượng và chất lượng sữa. Thông Nhũ Đơn đã giúp hàng nghìn bà mẹ lấy lại được nguồn sữa, có nhiều người cảm thấy hạnh phúc, may mắn khi được biết đến sản phẩm.

Như trường hợp của chị Tạ Thị N (Vĩnh Phúc) chị ít sữa từ khi sinh bé, mỗi lần chỉ vắt được 10ml, bé phải dùng sữa công thức hoàn toàn, mới được 4 tháng mà tháng nào bé cũng phải đi viện vì viêm phế quản phổi. Sau 1 tuần sử dụng sữa của chị bắt đầu tăng lên, và sau liệu trình 1 tháng giờ chị đã đủ sữa cho con, thậm chí còn dư để trữ đông. Bé từ khi được bú sữa mẹ hoàn toàn trộm vía ít ốm hơn nhiều.

Hay như trường hợp chị Đỗ Thị Ngọc T (Tây Ninh) ít sữa con dùng sữa công thức rối loạn tiêu hóa hàng tháng trời nên bé bị suy dinh dưỡng, gia đình cũng vì thế mà lục đục. Sau khi dùng Thông Nhũ Đơn được 5 ngày sữa của chị đã tăng lên, khi dùng hết liệu trình giờ chị đã cho con bú hoàn toàn sữa mẹ, bé giảm hẳn hiện tượng rối loạn tiêu hóa, tăng cân bụ bẫm hơn, mọi người trong gia đình ai cũng vui vẻ hẳn lên.

Đó chỉ là vài trường trong hàng nghìn các mẹ sau sinh đã tìm lại được nguồn sữa của mình nhờ Thảo Dược Lợi Sữa Thông Nhũ Đơn. Nếu độc giả có nhu cầu tư vấn điều trị có thể liên hệ số điện thoại Hotline: 0984.246.455 hoặc Website: http://thaoduocloisua.vn/

Phiếu kết quả kiểm nghiệm: HN/05011117NC1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét